Để đảm bảo thủ tục quy định của các cơ quan chức năng và mang đến trải nghiệm bay an toàn nhất cho hành khách. Kể từ ngày 20/11/2024 , tất cả các Đại lý, Đối tác và OTA khi đặt vé cần cung cấp đầy đủ số Căn Cước Công Dân (CCCD) hoặc số Hộ Chiếu của khách hàng.
THÔNG BÁO QUAN TRỌNG: CẬP NHẬT QUY ĐỊNH VỀ CUNG CẤP THÔNG TIN HÀNH KHÁCH
Để đảm bảo chặt chẽ các quy định của nhà chức trách, cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm cho hành khách, VietJet Air xin gửi đến Quý khách hàng thông báo quan trọng sau :
Từ ngày 20/11/2024 , tất cả các hành khách thực hiện các chuyến bay của VietJet Air đều phải cung cấp đầy đủ số Căn Cước Công Dân (CCCD) hoặc số Hộ chiếu. Đây là thông tin bắt buộc và sẽ được áp dụng trên toàn hệ thống.
CẬP NHẬT QUY ĐỊNH VỀ CUNG CẤP THÔNG TIN HÀNH KHÁCH
VietJet Air sẽ không chịu trách nhiệm đối với các trường hợp thông tin mà khách hàng bị thiếu hoặc sai, dẫn đến những vấn đề phát sinh trong quá trình xử lý. Trong những trường hợp này, Quý Đại lý, Đối tác và OTA sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm xử lý và bồi thường các chi phí liên quan đến hành khách.
Việc cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác không chỉ đảm bảo hoạt động của khách hàng diễn ra một cách suôn sẻ mà còn:
- Nâng cao trải nghiệm hành trình của khách hàng trên các chuyến bay của VietJet Air.
- Đảm bảo an ninh và các thông tin khác
- Giúp Quý Đại lý, Đối tác và OTA tránh các rủi ro pháp lý không đáng có.
VietJet Air cùng SmileTrip cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ Quý khách hàng trong quá trình tiến hành các quy định mới. Chúng tôi tin rằng, với sự hợp tác chặt chẽ, mọi quy định sẽ được thực hiện một cách hiệu quả và mang lại lợi ích tối đa cho hành khách.
Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm thông tin, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với SmileTrip hoặc bộ phận hỗ trợ của VietJet Air.
SmileTrip Thứ Tư, 20 Tháng Mười Một 2024