1. Tiếp nhận khiếu nại
SmileTrip tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của Công ty qua các kênh hotline, email và các kênh mạng xã hội.
Với tất cả các trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
2. Thời gian giải quyết khiếu nại
SmileTtrip luôn cố gắng để giải quyết khiếu nại của khách hàng trong thời gian sớm nhất và trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng, hai bên sẽ thương lượng để có phương án giải quyết phù hợp nhất.
3. Trình tự giải quyết khiếu nại
Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại từ khách hàng
Lắng nghe và ghi nhận lại các ý kiến khiếu nại của khách hàng.
Bước 2: Phân tích khiếu nại
Kiểm tra, thu thập đầy đủ các thông tin liên quan đến tình huống khiếu nại để xác định nguyên nhân phát sinh và trách nhiệm của mỗi bên đối với tình huống khiếu nại. Trong trường hợp cần thiết, SmileTrip sẽ có thể thu thập thêm thông tin từ phía khách hàng.
Bước 3: Đưa ra giải pháp
Đề xuất phương án giải quyết khiếu nại và xin phê duyệt của cấp lãnh đạo (nếu cần).
Bước 4: Trả lời, giải quyết khiếu nại của khách hàng
Phản hồi với khách hàng về phương án giải quyết khiếu nại và thực hiện các biện pháp để giải quyết khiếu nại.
Bước 5: Theo dõi kết quả xử lý khiếu nại và chăm sóc khách hàng
Theo dõi kết quả xử lý khiếu nại đến khi hoàn thành và hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan (nếu có).
SmileTrip Thứ Ba, 24 Tháng Chín 2024